Pp

Pp

สมาชิก

  ชูก้าไกรเดอร์เด็ก (566 อ่าน)

11 พ.ค. 2564 08:38

เริ่มต้นคือเราซื้อน้องมาแล้วดูน้องอย่างใกล้ชิดมา2-3 วันแล้วค่ะ แล้วมีอาการดังกล่าวนี้หาอ่านตามกระทู้ไม่มีใครลงแล้วสามารถตอบคำถามได้เลยค่ะ ช่วยตอบด้วยนะคะ
1.น้องไม่ยอมกินน้ำเลยน้องกินแต่นมเป็นอะไรไหมคะแล้วควรให้น้องเริ่มกินน้ำเมื่อไหร่คะ น้องไม่ทานน้ำเปล่าเลยและทำยังไงให้น้องกินน้ำเปล่าคะ เพราะว่าลองให้น้องอดแล้วเอาน้ำให้น้องกินก่อนจะให้กินนม น้องไม่แตะเลยค่ะ หรือหลังจากกินนมจะให้กินน้ำน้องก็เบือนหน้าหนีค่ะ
2.น้องนิ่งมากไม่ซนไม่ดื้อน้องไม่ได้ป่วยใช่ไหมคะ นึ่งคือน้องนิ่งตอนกลางคืนค่ะ น้องไม่เล่นอะไรมีแค่เดินไปมาแต่เดินเพื่อมาหาที่นอนหรือไต่เราเพื่อหาที่นอนบนตัวเราค่ะ
3.วันแรกที่เอาน้องมาน้องขี้แค่ 2 รอบ รอบนึงเหลว อีกรอบแข็งแต่ล่าสุดน้องขี้เหลวค่ะ น้องท้องเสียหรือปรับท้องคะ แล้วดูยังไงคะว่าท้องเสียว่าปรับท้อง
4.พี่ที่ขายน้องบอกว่าถ้าน้องป่วยให้ดูสีขี้ของน้องค่ะดูยังไงคะ สีไหนบอกอะไรบ้างคะ ค้นหาทางเน็ตเจอแต่วิธีดูขี้ของเม่นค่ะ ไม่เจอของชูก้าไกรเดอร์เลยค่ะ
5.น้องนอนน้อยมากค่ะ นอนสักพักก็ตื่นแป๊ปเดียวค่ะ นอนไม่ถึงชั่วโมง ตื่นมาแล้ว น้องเลียตัวค่ะไม่แน่ใจว่าเลียหรือกัดหางมองไม่ออกค่ะบางทีน้องกระตุกค่ะไม่ก็สั่นด้วยค่ะ ควรพบแพทย์ไหมคะ หรืออันนี้เรียกว่าการสะอึกคะ แล้วน้องจะมีอันตรายไหมคะ
6.เห็นน้องเกาตัวเองบ่อยมากค่ะ น้องจะเป็นเชื้อราไหมคะ ถ้าเป็นควรทำยังไงคะ
7.น้องมีเหมือนฮัดชิ่วค่ะน้องจะเป็นปอดบวมไหมคะ ควรไปพบแพทย์เลยไหม
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำล่วงหน้าค่ะ

Pp

Pp

สมาชิก

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้