Pinatcha

Pinatcha

ผู้เยี่ยมชม

  รักษาแฮมเตอร์ (373 อ่าน)

28 พ.ค. 2565 23:35

สวัสดีค่ะ พอดีว่าอยากสอบถามค่ะน้องมีอาการตาบวมค่ะ อยากรู้ว่า ค่ารักษาน้องเท่าไหร่คะ

Pinatcha

Pinatcha

ผู้เยี่ยมชม

Dr.Randolph

Dr.Randolph

ผู้เยี่ยมชม

12 มิ.ย. 2565 22:20 #1

ถ้าเป็นไปได้ อายุ เพศ พันธุ์ อาหาร และการเลี้ยงจะช่วยในการตอบคำถามได้ชัดขึ้นครับ อย่างไรก็ตาม ในกรณีที่พบตาบวมแยกเป็นสองกรณีใหญ่ ได้แก่ 1. การพบปัญหาที่ลูกนัยน์ตา เช่น การอักเสบของตา ได้แก่ เยื่อตาขาวอักเสบ ตาดำอักเสบและเกิดแผล หรือแม้กระทั่งการพบความผิดปกติรุนแรง เช่นมีหนองในช่องหน้าตา (หลังตาดำหรือหลังม่านตา) การมีความดันลูกตาที่เพิ่มขึ้นเป็นต้น 2. กรณีที่ไม่เกี่ยวกับลูกตา เช่น การมีปัญหาที่เปลือกตา ไซนัส โพรงจมูก และดันให้ตาเหมือนบวมขึ้น และโรคติดเชื้อในระบบทางเดินหายใจมักพบร่วมกับอาการตาบวมได้

หากทราบว่าเป็นตั้งแต่เมื่อไร และเป็นมานานแค่ไหน จะยังช่วยให้คำตอบได้ว่า หากเพิ่งเป็นอาจเกิดจากการได้รับการบาดเจ็บ การติดเชื้อ ทั้งนี้การตรวจจะช่วยทหใ้วินิจฉัยได้ถูกต้อง และการรักษาจะเกิดขึ้นได้ทันท่วงทีและมีโอกาสหายมากขึ้นครับ

ราคาตรวจและรักษาแต่ละที่มีความแตกต่างกันครับ ให้โทรไปสอบถามแต่ละที่หรือคลินิกใกล้บ้านได้โดยตรง หรือสายด่วนฮอทไลน์ของเว็บนี้ต่อไป

Dr.Randolph

Dr.Randolph

ผู้เยี่ยมชม

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้