แรนดอล์ฟ-Exotic Nutrition Premium Insectivore Diet อาหารเม็ดสัตว์กินแมลง

628 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แรนดอล์ฟ-Exotic Nutrition  Premium Insectivore Diet  อาหารเม็ดสัตว์กินแมลง

( PREMIUM INSECTIVORE DIET )

   เป็นอาหารโปรตีนจากไก่คุณภาพสูงเป็นหลัก เหมาะสำหรับสัตว์กินแมลงทุกชนิด ประกอบด้วยโปรตีน (ไก่) และกรดไขมันโอเมก้า 3 ที่เป็นประโยชน์ต่อหัวใจซึ่งให้คุณค่าทางโภชนาการที่สมดุลกับสัตว์กินแมลงหลากหลายสายพันธุ์

  • รูปลักษณะของอาหารง่ายต่อการรับประทานยาว 3/4 นิ้ว x หนา 1/8 นิ้ว
  • เหมาะสำหรับสัตว์กินแมลง เช่น ชูการ์ไกลเดอร์ เม่นแคระ ออพซัม สกั๊งค์ และอื่น ๆ
  • เป็นธรรมชาติ 100% - ไม่มีแต่งสีกลิ่นหรือสารกันบูด
  • สัตวแพทย์แนะนำ
  • ผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกา
  • อัตราส่วน Ca: P เท่ากับ 1.85: 1

    ขนาด: 1.25 ปอนด์

    ส่วนผสม: เนื้อไก่, แป้งข้าวจ้าว, ข้าวสาลี, ต้นอ่อนข้าวสาลี, เนื้อปลา, น้ำมันมะพร้าว, เลซิตินจากถั่วเหลือง, ไลม์สโตน, ข้าวโอ๊ต, เมล็ดแฟลกซ์, สาหร่าย, ผงไข่, วิตามินดี3, วิตามินบี12, วิตามินอี, ไนอาซิน, แคลเซียมแพนโทธีเนต, ไทอามีนโมโนไนเตรท, ทอรีน, วิตามินเอ, วิตามินเค, ไบโอติน, ไรโบฟลาวิน, ไพริดอกซินไฮโดรคลอไรด์, กรดโฟลิก, ไลซีน, เมทไธโอนีน, แคลเซียมโปรปิโอเนต, วิตามินซี, ไอรอนซัลเฟต, แมงกานีสออกไซด์, ซิงค์ออกไซด์, คอปเปอร์ซัลเฟต, แคลเซียมไอโอเดต, โคบอลต์คาร์บอเนต

    วิเคราะห์สารอาหาร: โปรตีน (ปริมาณขั้นต่ำ) 34.0%, ไขมัน (ปริมาณขั้นต่ำ) 12.0%, กากอาหาร (ปริมาณสูงสุด) 6.0%, เถ้า (ปริมาณสูงสุด) 9.0%, ความชื้น (ปริมาณสูงสุด) 12.0% อัตราส่วนแคลเซียมต่อฟอสฟอรัสเท่ากับ 1.85: 1 Ca = 2.4% P = 1.3%

    คำแนะนำในการให้อาหาร: ป้อนประมาณ 1.5 ออนซ์ของ PREMIUM INSECTIVORE DIET ให้กับสัตว์เลี้ยงของคุณทุกวัน ปรับปริมาณเพื่อให้แน่ใจว่าเหมาะสมกับน้ำหนักของสัตว์เลี้ยงของคุณ (ปริมาณตามความเหมาะสมสำหรับช่วงตั้งครรภ์หรือช่วงให้นม) สามารถให้ขนมและอาหารเสริมเพิ่มเติมได้เพื่อความหลากหลายของอาหาร จัดให้มีน้ำดื่มเพียงพอเสมอ

    คำแนะนำในการเก็บรักษา: แนะนำให้แช่เย็นเพื่อรักษาคุณค่าทางโภชนาการอย่างเต็มที่ เก็บในที่แห้งและเย็น (ต่ำกว่า 72 F/ 22 ๐C) เก็บอาหารในภาชนะที่ปิดสนิทและแน่น แนะนำให้เก็บผลิตภัณฑ์ไว้ในตู้เย็นนำอาหารออกมาให้เพียงพอครั้งละหนึ่งสัปดาห์ หลีกเลี่ยงการแช่แข็ง / การละลายบ่อยครั้ง หากต้องการเก็บผลิตภัณฑ์นานกว่า 8 สัปดาห์ให้แช่เย็นอยู่ได้สูงสุด 6 เดือน ถ้าแช่แข็งอยู่ได้นานถึง 12 เดือน

" สามารถสั่งสินค้าออนไลน์ได้ที่นี่เลย "

Line@ : @randolph

Shopee : https://shopee.co.th/randolph_officialshopl

Facebook : https://www.facebook.com/Pet.randolph

เว็บไซต์ : https://www.randolphanimalhealthcare.com/


( เซลล์โอ๋ = 063 652 5885 )

( เซลล์รส = 082 269 1469 )

( เซลล์มิลค์ = 098 741 5978 )

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้