อาหารเสริมพลังงานสำหรับสัตว์ปีก RANDOLPH-RACING BIRD ENERGY BOOSTER เรสซิ่งเบิร์ด

806 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อาหารเสริมพลังงานสำหรับสัตว์ปีก RANDOLPH-RACING BIRD  ENERGY BOOSTER เรสซิ่งเบิร์ด

( อาหารเสริมพลังงานสำหรับสัตว์ปีก RANDOLPH-RACING BIRD ENERGY BOOSTER )

   Racing Birds สำหรับการแข่งขันและการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มการไหลเวียนเลือดที่ดีขึ้น ลดความเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อ
คึก ไม่หอบ ไม่เหนื่อย ทนมากยิ่งขึ้น ใช้สารสกัด QBA+PA กรดอะมิโนและวิตามินจำเป็น ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือด สามารถเพิ่มความทนทาน              ต่อกรดแลคติค และเพิ่มระดับการใช้ออกซิเจนในกล้ามเนื้ออย่างมีประสิทธิภาพ

   สุดยอดผลิตภัณฑ์ ที่เหนือกว่าการใช้ยา เมื่อรู้จัก เราไม่จำเป็นต้องใช้ยาอีกต่อไป ดึงพลังงานสะสมออกมาใช้อย่างเร่งด่วน โดยไม่สะสมความเมื่อยล้า ตีหลายยก คึกจัด แรง และทนทาน โดยไม่ทำลายสุขภาพ ในนกแข่งหรือเกมส์เบริด์ทั้งหลาย ย่อมต้องการพลังงานที่มากกว่าดำรงชีวิตตามปกติ ในภาวะสำคัญที่มีการแข่งขันจึงต้องนำพลังงานที่สะสมไว้มาใช้อย่างมีประสิทธิภาพ สารอาหารกลุ่มกรดอะมิโนจำเป็นจึงสำคัญ และมีหลายชนิดที่มีส่วนช่วยในกระบวนการเผาผลาญสารอาหารเพื่อนำไปเป็นพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยเรื่องการไหลเวียนเลือดที่ดีขึ้น ลดความเมื่อยล้าจากการสะสมของกรดแลคติก ซึ่งเป็นผลมาจากการใช้พลังงานแบบไร้ออกซิเจน การใช้ผลิตภัณฑ์ Racing Bird ยังช่วยทำให้สุขภาพดีขึ้น เนื่องจากผลของการซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของโปรตีน

    (  กินครั้งละ 1-2 แคปซูล ตามขนาดของนก )

   " สามารถสั่งสินค้าออนไลน์ได้ที่นี่เลย "

Line@ : @randolph

Shopee : https://shopee.co.th/randolph_officialshopl

Facebook : https://www.facebook.com/RANDOLPHTH

เว็บไซต์ : https://www.randolphanimalhealthcare.com/


( เซลล์โอ๋ = 063 652 5885 )

( เซลล์รส = 082 269 1469 )

( เซลล์มิลค์ = 098 741 5978 )
  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้