Randolph BTW Alfalfa Pellet-อัลฟัลฟ่าอัดเม็ดเพิ่มคุณค่าโภชนาการ

517 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Randolph BTW Alfalfa Pellet-อัลฟัลฟ่าอัดเม็ดเพิ่มคุณค่าโภชนาการ

( BTW Alfalfa Pellet-อัลฟัลฟ่าอัดเม็ดดีกว่าอัลฟัลฟ่าแบบต้นและใบอย่างไร )


   “อร่อยกว่า คุ้มค่ากว่า ลดฝุ่น กินได้หมด ได้ครบโภชนาการ” ไม่เหลือทิ้งให้เสียดายเงิน ป้องกันอาการแพ้ฝุ่น กินได้ทุกส่วนของพืช ทำให้ไม่ขาดสิ่งสำคัญในพืช เช่น เยื่อใยอาหาร และพลังงาน เพราะปัองกันการเลือกกิน และยังเสริมด้วยโปรไบโอติกส์ วิตามินและเกลือแร่เพื่อเพิ่มคุณค่า

   แรนดอล์ฟบีทีดับเบิ้ลยูอัลฟัลฟ่าเพ็ลเล็ท อัลฟัลฟ่าจะอุดมไปด้วยโปรตีน เยื่อใยอาหาร และแคลเซียม อาหารนี้เป็นอัลฟัลฟ่าเสริมโปรไบโอติกส์ แร่ธาตุและวิตามินในสัดส่วนที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ทำให้เหมาะสมในการกินทดแทนหญ้าหรืออัลฟัลฟ่าเป็นหลัก ทั้งให้คุณค่าทางโภชนาการที่เพิ่มขึ้น โดยให้ร้อยละ 75-80 ของอาหารทั้งหมดต่อวัน สามารถให้ในสัตว์กินพืชทุกชนิด 

   Alfalfa Pellet เป็นอัลฟัลฟ่าอัดเม็ดผสมวิตามิน และแร่ธาตุ เพื่อให้ได้สารอาหารที่เหมาะสม และมั่นใจได้ว่าจะไม่ขาดสารอาหารและ ช่วยลดการเลือกกินเฉพาะใบ จึงทำให้ ได้รับเยื่อใยอาหารเพียงพอสำหรับกระต่ายเด็ก ทำให้ขับถ่ายเป็นปกติมูลขนาดใหญ่ขึ้น ป้องกันภาวะลำใส้อืด และยังเสริมโปรไบโอติกส์ เพื่อป้องกันโรคในระบบทางเดินอาหาร เพิ่มประสิทธิภาพ การหมักย่อยและดูดซึมอาหาร จึงมีคุณสมบัติที่ดีกว่าอัลฟัลฟ่าทั่วไป เป็นอาหารที่สัตวแพทย์แนะนำในกระต่ายเด็ก ช่วยในการฟื้นฟูกระต่ายที่กำลังป่วย และใช้ได้ในสัตว์กินพืชทุกชนิด

" สามารถสั่งสินค้าออนไลน์ได้ที่นี่เลย "

Line@ : @randolph

Shopee : https://shopee.co.th/randolph_officialshopl

Facebook : https://www.facebook.com/RANDOLPHTH

เว็บไซต์ : https://www.randolphanimalhealthcare.com/


( เซลล์โอ๋ = 063 652 5885 )

( เซลล์รส = 082 269 1469 )

( เซลล์มิลค์ = 098 741 5978 )
 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้