Vetrec Herbivores Intensive Recovery อาหารฟื้นฟูสำหรับกระต่ายและสัตว์กินพืช

358 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Vetrec Herbivores Intensive Recovery อาหารฟื้นฟูสำหรับกระต่ายและสัตว์กินพืช

ช่วยกระตุ้นทางเดินอาหารให้เป็นปกติด้วยการใช้เยื่อใยอาหารชนิดย่อยไม่ได้ เช่น เซลลูโลสโดยตรง และยังใช้หญ้าทิโมธีเป็นวัตถุดิบหลักในการผลิต เสริมด้วยวิตามินและแร่ธาตุสำหรับการฟื้นฟู มีเบต้ากลูแคนส์สำหรับส่งเสริมการสร้างภูมิคุ้มกัน มีสารสกัดจากพืชตระกูลป็อปปี้ที่เป็นสารกลุ่มอัลคาลอยด์ QBA (quaternary benzophenanthridine alkaloid) และ PA(Protopine alkaloids) เป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์หรือต้านอนูมูลอิสระ และยังมีฤทธิ์ลดปวดอาหารฟื้นฟูสำหรับกระต่ายและสัตว์กินพืช ช่วยกระตุ้นทางเดินอาหารให้เป็นปกติด้วยการใช้เยื่อใยอาหารชนิดย่อยไม่ได้ เช่นเซลลูโลสโดยตรง และยังใช้หญ้าทิโมธีเป็นวัตถุดิบหลักในการผลิต เสริมด้วยวิตามินและแร่ธาตุสำหรับการฟื้นฟู มีเบต้ากลูแคนส์สำหรับส่งเสริมการสร้างภูมิคุ้มกัน มีสารสกัดจากพืชตระกูลป็อปปี้ที่เป็นสารกลุ่มอัลคาลอยด์ QBA (quaternary benzophenanthridine alkaloid) และ PA (Protopine alkaloids) เป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์หรือต้านอนูมูลอิสระ และยังมีฤทธิ์ลดปวดในทางเดินอาหาร จึงช่วยให้สัตว์คลายปวดและฟื้นตัวได้รวดเร็ว โดยเฉพาะในโรคทางเดินอาหาร ได้แก่ ลำไส้อืด และยังเสริมด้วยยีสต์ชนิดแซคคาโรไมเสสซิริวิซีอี เป็นชนิดที่ช่วยในการลดกรดแลคติกในทาง
เดินอาหารได้อย่างรวดเร็วและปรับสมดุลจุลินทรีย์ให้เข้าสู่ภาวะปกติเร็วขึ้น จึงลดความรุนแรงในการเกิดโรคได้เป็นอย่างดี จึงนิยมใช้เป็นอาหารฟื้นฟูขั้นสูงในทางสัตวแพทยในทางเดินอาหาร จึงช่วยให้สัตว์คลายปวดและฟื้นตัวได้รวดเร็ว โดยเฉพาะในโรคทางเดินอาหาร ได้แก่ ลำไส้อืด และยังเสริมด้วยยีสต์ชนิดแซคคาโรไมเสสซิริวิซีอี เป็นชนิดที่ช่วยในการลดกรดแลคติกในทางเดินอาหารได้อย่างรวดเร็วและปรับสมดุลจุลินทรีย์ให้เข้าสู่ภาวะปกติเร็วขึ้น จึงลดความรุนแรงในการเกิดโรคได้เป็นอย่างดี จึงนิยมใช้เป็นอาหารฟื้นฟูขั้นสูงในทางสัตวแพทย์

อาหารเสริมสุขภาพสัตว์กินพืชอาหารเสริมสุขภาพสัตว์กินพืช

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้