VETREC HERBIVORES WEIGHT AND HEALTH BOOSTER อาหารสัตว์ผสมสำเร็จรูปชนิดผงสำหรับสัตว์กินพืช

370 จำนวนผู้เข้าชม  | 

VETREC HERBIVORES WEIGHT AND HEALTH BOOSTER อาหารสัตว์ผสมสำเร็จรูปชนิดผงสำหรับสัตว์กินพืช

VETREC Herbivore Weight and Health Booster
อาหารสัตว์ผสมสำเร็จรูปชนิดผงสำหรับสัตว์กินพืช
...
เน้นการใช้แหล่งเยื่อใยอาหารที่สูงขึ้น ใช้เซลลูโลสปรับ ADF ร่วมกับหญ้าทิโมธีที่จะให้ความเป็นธรรมชาติอยู่ มีการเสริมโพรไบโอติกส์หลายชนิด และตัวที่นิยมคือ Saccharomyces cereviseae ซึ่งจะเหมาะกับในรายที่เกิดภาวะกรดแลคติกสะสมในทางเดินอาหารมากเกินไป จึงลดอาการได้ทันที และยังได้สัดส่วนของเพกติน และเฮมิเซลลูโลส เพราะให้พลังงานสูงขึ้น เยื่อใยอาหารเหมาะสม แล้วยังใช้โปรตีนจาก autolyzed yeast และเพิ่มไขมันที่เป็นแหล่งพลังงานที่ดีโดยใช้ medium chain fatty acids แทนไขมันทั่วไป เพื่อให้มีการย่อยและดูดซึมไปใช้ได้สะดวกกว่าโปรตีนและไขมันอื่นๆ เน้นเรื่องการบำรุงสุขภาพและกระตุ้นภูมิคุ้มกัน และใช้อาร์จินีนเป็นตัวเสริม ซึ่งจะมีผลให้สัตว์ป่วยฟื้นฟูดีขึ้น
-เยื่อใยอาหารสูง
-เสริมยีสต์เพื่อสุขภาพและการเจริญเติบโต
-ช่วยให้มีการฟื้นฟูสุขภาพดีขึ้นและเร็วขึ้น
-ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน
-มีอาร์จินนิน ช่วยให้การนำออกซิเจนไปใช้ง่ายขึ้น

คุณภาพของอาหารสัตว์ทางเคมี

โปรตีนไม่มากกว่า 18%   ไขมัน ไม่มากกว่า 3%

กากอาหารไม่มากกว่า 25%   ความชื้น ไม่มากกว่า 10%

คำแนะนำในการใช้อาหาร

เมื่อผสมน้ำที่ 1:1 จะสามารถใช้ 25-300 ซีซีต่อน้ำหนักสัตว์ 1 กิโลกรัม (ประมาณ 1 Kcal/ml.) หรือ 1-2ช้อนโต๊ะ (ประมาณ 10-20กรัม) ต่อน้ำหนัก 1 กิโลกรัม (ประมาณ 2-3.2 Kcal/g) แบ่งให้วันละหลายครั้งตามความต้องการ ปกติควรป้อน 2-4 มื้อต่อวันอย่างน้อย ปรับปริมาณการกินตามความต้องการ (BMR + factors) พิจารณาจากอาการป่วย น้ำหนัก สัตว์เลื้อยคลาน 1/2 และป้อนวันละ 1-2 มื้อก็เพียงพอ หรือตามคำแนะนำของสัตวแพทย์

ช่องทางการสั่งซื้อ

Facebook : Vetrec 

เบอร์ติดต่อการสั่งซื้อ 084-589-9690

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้