แรนดอล์ฟ-Exotic Nutrition ZooPro Hedgehog Essential อาหารเม็ดเม่นแคระ

577 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 แรนดอล์ฟ-Exotic Nutrition ZooPro Hedgehog Essential อาหารเม็ดเม่นแคระ

 ( ซูโปร เฮดจ์ฮอก เอสเซนเชียล )

   เป็นอาหารเม่นปรุงสุกที่รสชาติดีประกอบด้วยไข่ทั้งฟอง และเนื้อไก่ ที่อุดมด้วยสารอาหารพร้อมกับวิตามินและแร่ธาตุที่เหมาะสม เนื้อสัมผัสกรุบกรอบช่วยให้ฟันสะอาดและมีสุขภาพดี อาหารเพื่อสุขภาพนี้จึงใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพสูงสุด และวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นในระดับที่เพียงพอ เนื้อไก่บดขนาดพอดีคำของซูโปร เฮดจ์ฮอก เอสเซนเชียลนั้นอัดแน่นไปด้วยคุณภาพ รสชาติแน่นอนว่าจะต้องโดนใจแม้แต่เม่นที่พิถีพิถันต่อการกิน!

- มีโปรตีนสูงจากไข่และเนื้อไก่ ผสมกับหนอนอบแห้งและแมลงวันลาย บดละเอียดเพียงให้ขนาดพอดีคำสำหรับเม่น

- เพิ่มกรดไขมันโอเมก้า 3 และ 6 

- เป็นอาหารที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% 

- ไม่แต่งสี ไม่แต่งกลิ่นแต่งกลิ่นหรือใช้วัตถุกันเสีย 

- ผลิตในสหรัฐอเมริก

- น้ำหนักสุทธิ :  1.75 ปอนด์  / 794 กรัม

   คำแนะนำการให้อาหาร : สามารถให้สัตว์เลือกกินได้ตลอดทั้งวัน ปรับปริมาณอาหารได้ตามความเหมาะสมของน้ำหนักตัวและกิจกรรมการเคลื่อนไหว เม่นแคระโตเต็มวัยควรให้ 1-2 ช้อนโต๊ะต่อวัน ปรับปริมาณอาหารเพื่อให้แน่ใจว่าสัตว์เลี้ยงของคุณมีน้ำหนักตัวที่เหมาะสม อาจแช่ในน้ำเพื่อให้อาหารนุ่มขึ้นในช่วงการเปลี่ยนแปลงอาหาร อาหารเสริมยังรวมถึงแมลง ผัก และผลไม้ สามารถให้ได้ปริมาณไม่เกิน 25% ของอาหารทั้งหมด หากให้แมลงที่มีชีวิตเป็นอาหาร ควรเลี้ยงแมลงด้วยอาหารที่เสริมแคลเซียมและวิตามินก่อน (24-48 ชั่วโมง) เรียกว่า “Gut-load” ก่อนนำมาเลี้ยงเม่นแคระ หรือใช้อาหารกลุ่มเอ็กโซติกนิวทิชั่น มีทวอร์ม ชูว (หนอนอบแห้งที่ทำ gut-load แล้ว) หลีกเลี่ยงการให้แมลงตามธรรมชาติ เพราะอาจมีปรสิตยาฆ่าแมลงหรือแบคทีเรีย จัดหาน้ำดื่มสะอาดสดใหม่อยู่เสมอ

   วิเคราะห์สารอาหาร : โปรตีนหยาบ 34.00% (ปริมาณขั้นต่ำ), ไขมันหยาบ 12.00% (ปริมาณขั้นต่ำ), เยื่อใยอาหารหยาบ 5.00% (ปริมาณสูงสุด), ความชื้น 8.00% (ปริมาณสูงสุด)

   ส่วนผสม :  อาหารไก่, ข้าวกล้อง, ข้าวฟ่างเมล็ดพืช, เนื้อปลา, ไขมันไก่ (แบบสกัดไว้), เยื่อหัวบีทแห้ง, ผลิตภัณฑ์จากไข่, โปรตีนถั่ว, ไส้เดือนอบแห้ง, ตัวอ่อนแมลงวันลาย, มะเขือเทศอบแห้ง, รสธรรมชาติ, ยีสต์, เมล็ดของต้นปอป่าน, ปลาเฮอร์ริ่ง, น้ำมันปลาทะเล (แบบสกัดไว้), เลซิตินจากดอกทานตะวัน, น้ำมันมะพร้าว (แบบสกัดไว้), โพแทสเซียมคลอไรด์, เมไทโอนีน, โคลีนคลอไรด์, แอล - ไลซีนทอรีน, โทโคฟีรอลผสม (ใส่สารกันบูด), อาหารเสริมวิตามินอี, อาหารเสริมไนอาซิน, สาหร่ายทะเลแห้ง, ไทอามีนโมโนไนเตรต, ไพริดอกซินไฮโดรคลอไรด์, อาหารเสริมไรโบฟลาวิน, แอล-แอสคอร์บิล-2-โพลีฟอสเฟต, ดี-แคลเซียม แพนโทธิเนต, อาหารเสริมวิตามินบี 12, วิตามินเออะซิเตต, อาหารเสริมวิตามิน D3, กรดซิตริก, ไบโอติน, กรดโฟลิก, เฟอร์รัส ซัลเฟตสังกะสี, เหล็ก,คอปเปอร์ซัลเฟต,สังกะสีออกไซด์, แมงกานีสซัลเฟต, แมงกานีสโปรตีเนต,คอปเปอร์โปรตีเนตแมงกานีสออกไซด์,แคลเซียมไอโอเดต,โซเดียมซีลีไนต์,แลคโตบาซิลลัสเคทีเฟแบบแห้ง,แลคโตบาซิลลัสแอซิโดฟิลัสแห้ง, บิฟิโดแบคทีเรียมจากสัตว์, แลคโตบาซิลลัสรียูเทรีแห้ง

   คำแนะนำการเก็บรักษา :  เก็บในที่แห้งและเย็น (ต่ำกว่า 70 ° F) ขอแนะนำให้แช่เย็นเพื่อคงคุณค่าทางโภชนาการไว้อย่างครบถ้วน เก็บถุงที่ปิดสนิทในภาชนะที่ปิดสนิทปราศจากศัตรูพืชและแมลง หลีกเลี่ยงการแช่แข็งและทำการละลายบ่อยครั้ง หากต้องการเก็บไว้นานเกิน 8 สัปดาห์ให้แช่เย็น

" สามารถสั่งสินค้าออนไลน์ได้ที่นี่เลย "

Line@ : @randolph

Shopee : https://shopee.co.th/randolph_officialshopl

Facebook : https://www.facebook.com/Pet.randolph

เว็บไซต์ : https://www.randolphanimalhealthcare.com/


( เซลล์โอ๋ = 063 652 5885 )

( เซลล์รส = 082 269 1469 )

( เซลล์มิลค์ = 098 741 5978 )

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้