แรนดอล์ฟ-Exotic Nutrition PRAIRIE DOG FOOD

626 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 แรนดอล์ฟ-Exotic Nutrition PRAIRIE DOG FOOD

( Prairie Dog Food )

   เป็นสูตรที่สมบูรณ์ พร้อมเยื่อใยอาหารสูงสำหรับแพรรีด็อกอายุ 6 เดือนขึ้นไป อาหารนี้ได้รับการพัฒนาเพื่อให้รู้สึกเหมือนการใช้ชีวิตตามทุ่งหญ้าธรรมชาติ และการบริโภคในป่า เรารวมธัญพืชที่มีเยื่อใยอาหารสูงเข้ากับปริมาณวิตามินและแร่ธาตุที่ถูกต้อง สำหรับการเจริญเติบโตและการพัฒนาที่เหมาะสม

  • สูตรสำหรับแพรรีด็อกอายุตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป
  • ได้รับการพิจารณาและแนะนำจากสัตวแพทย์
  • เพื่อให้รู้สึกเหมือนการใช้ชีวิตตามทุ่งหญ้าธรรมชาติและการบริโภคในป่า
  • เยื่อใยอาหารสูง มีวิตามินและแร่ธาตุรวมอยู่ในรูปเม็ดที่ช่วยดูแลสุขภาพฟันด้วยกิจกรรมการเคี้ยวธรรมชาติ
  • สกัดจากธรรมชาติ 100% - ไม่แต่งสี กลิ่นหรือสารกันบูด - ผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกา
  • น้ำหนักสุทธิ: 2.5 ปอนด์

    คำแนะนำในการให้อาหาร: ป้อน 2 ช้อนโต๊ะต่อตัวทุกวัน ปรับปริมาณอาหารเพื่อให้แน่ใจว่าเหมาะสมกับน้ำหนักตัวสัตว์เลี้ยงของคุณ จัดให้มีหญ้าแห้งคุณภาพ (อย่างน้อย 90% ของอาหารหลัก) เสริมด้วยข้าวโอ๊ตหรือข้าวสาลีเพื่อความหลากหลายอาหาร อาจไม่จำเป็นต้องเสริมวิตามินและแร่ธาตุเมื่อให้อาหารชนิดนี้ ให้อาหารเสริมได้ในปริมาณน้อยกว่าร้อยละ 75 ของอาหารหลัก Prairie Dog Food อย่าทิ้งอาหารที่เปียกไว้ในกรงนานกว่า 2 ชั่วโมงหรืออาหารแห้งนานกว่า 24 ชั่วโมง จัดหาน้ำดื่มให้เสมอ
  • ลูกแพร์รี่ด็อก (อายุต่ำกว่า 6 เดือน) สามารถให้อาหาร Prairie Dog Food พร้อมกับอาหารเสริมโปรตีนเช่น Monkey Biscuits (Standard)

    การเก็บรักษา: เก็บในที่แห้งและเย็น (ต่ำกว่า 72 ๐F/ 22 ๐C) เก็บอาหารในภาชนะที่ปิดสนิทและแน่น ภาชนะปลอดจากศัตรูพืชและแมลง หลีกเลี่ยงการแช่แข็ง / การละลายบ่อยครั้ง หากต้องการเก็บผลิตภัณฑ์นานกว่า 8 สัปดาห์ให้แช่เย็น อยู่ได้สูงสุด 6 เดือน ถ้าแช่แข็งอยู่ได้นานถึง 12 เดือน

    ส่วนผสม: เปลือกถั่วเหลือง, แคลเซียมคาร์บอเนต, โปรตีนแมงกานีส, ต้นอ่อนข้าวสาลี, ข้าวโอ๊ตบด, กากถั่วเหลืองสกัด, สังกะสี, โคบอลต์, ทองแดง, มิเนรัลออยด์, วิตามินดี3, วิตามินเอ และวิตามินอี

    วิเคราะห์สารอาหาร: โปรตีน (ปริมาณขั้นต่ำ) 10.0%), แคลเซียม (ปริมาณขั้นต่ำ) 0.40%, โปรตีน (ปริมาณสูงสุด) 12.0%, แคลเซียม (ปริมาณสูงสุด) 0.50%, ไขมัน (ปริมาณขั้นต่ำ) 1.5%,ฟอสฟอรัส (ปริมาณขั้นต่ำ) 0.15%, กากอาหาร (ปริมาณสูงสุด) 40.0%, วิตามินเอ (ปริมาณขั้นต่ำ) 1,200 IU / LB

    " สามารถสั่งสินค้าออนไลน์ได้ที่นี่เลย "

Line@ : @randolph

Shopee : https://shopee.co.th/randolph_officialshopl

Facebook : https://www.facebook.com/Pet.randolph

เว็บไซต์ : https://www.randolphanimalhealthcare.com/


( เซลล์โอ๋ = 063 652 5885 )

( เซลล์รส = 082 269 1469 )

( เซลล์มิลค์ = 098 741 5978 )

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้