แรนดอล์ฟ-Exotic Nutrition GUMMIVORE-FARE ORIGINAL กัมนิวอร์แฟร์ออริจินัล

425 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แรนดอล์ฟ-Exotic Nutrition GUMMIVORE-FARE ORIGINAL กัมนิวอร์แฟร์ออริจินัล

( Gummivore-Fare Mixed Fruit (Jar) อาหารเสริมแบบขวดพร้อมทาน )

  • สูตรผลไม้รวม ในลักษณะเยลลี่ จากแบรนด์ Exotic Nutrition สหรัฐอเมริกา
  • เป็นอาหารเสริมที่สะดวก ให้ง่าย และมีส่วนประกอบของ Acacia Gum
  • เหมาะสำหรับ ชูการ์ไกลเดอร์ (Sugar Gliders) ลิงมาโมเสท (Marmosets) ลิงทามาริน (Tamarins) และสัตว์กินยางไม้เป็นอาหารอื่นๆ(Gummivores)
  • ชูการ์ไกลเดอร์ ในธรรมชาติเป็นสัตว์ที่ใช้เวลากว่าค่อนชีวิตในการกินยางไม้บนต้น Acacia ซึ่งจัดเป็นแหล่งคาร์โบไฮเดรตที่สำคัญแหล่งหนึ่งสำหรับชูการ์ไกลเดอร์ โดยลิงมาโมเสทและชูการ์ไกลเดอร์จะได้รู้สึกว่าอาหารที่ประกอบไปด้วย Acacia gum เป็นอาหารที่กินในธรรมชาติและกินในถิ่นกำเนิดของเขา
  • เป็น Acacia Gum บริสุทธิ์ ทำมาในลักษณะของวุ้น โดยผลิตจากสารจากธรรมชาติ 100% โดยปราศจากสารกันการเน่าเสีย
  • ผสมไปด้วยผลไม้ชิ้นเล็กๆ เพิ่มความน่ากินและคุณค่าทางอาหาร
  • สูตรผลไม้รวมนี้ ประกอบไปด้วย Acacia gum 
  • น้ำหนักสุทธิ : 227 กรัม (8 ออนซ์)
  • ขนมที่ดีต่อสุขภาพ จะทำให้ได้ประโยชน์ทั้งต่อตัวสัตว์เลี้ยงเองและเจ้าของสัตว์เลี้ยง
  • เป็นการเพิ่มความหลากหลายในมื้ออาหารได้ภายในมื้อเดียว
  • ทำให้ฟันและกรามได้มีการทำงานอย่างดี
  • ช่วยเพิ่มพฤติกรรมทางธรรมชาติแม้ว่าจะอยู่ในสภาพแวดล้อมที่จำกัด
  • ที่สำคัญที่สุดช่วยสานสัมพันธ์ระหว่างเจ้าของสัตว์เลี้ยงกับสัตว์เลี้ยงด้วยการให้ขนมและการฝึกที่ดีอีกด้วย

    วิธีการให้อาหาร : ให้ Gummivore-Fare ประมาณ ½ ช้อนชา หรือ ½ ของก้อนน้ำแข็ง โดยให้ไม่เกิน 3 วันต่อสัปดาห์ โดยให้คู่กันกับอาหารที่มีสารอาหารครบถ้วน เช่น Glider Complete (2 ช้อนชา) วางให้ในถ้วยอาหารแบบเปิด หรือให้ในอุปกรณ์ส่งเสริมพฤติกรรมทางธรรมชาติ เช่น วางไว้ในช่องของขอนไม้ เพื่อให้สัตว์เลี้ยงได้มีพฤติกรรมหาอาหารตามช่องทางต่างๆ Gummivore-Fare เป็นอาหารเสริม ไม่ควรให้เป็นอาหารเดี่ยวหรืออาหารหลักสำหรับมื้ออาหาร จำเป็นต้องมีอาหารหลักในมื้ออาหารร่วมด้วย แนะนำว่าทำการวางอาหารไว้ในช่วงกลางคืนซึ่งชูการ์ไกลเดอร์จะตื่นและออกหากิน เพื่อให้อาหารที่มีความชื้นไม่ถูกวางทิ้งไว้นานจนเกินไป อาจไม่จำเป็นต้องเสริมผงวิตามินรวมเพิ่มเติมหากในมื้ออาหารประกอบไปด้วยอาหารเม็ดสำหรับชูการ์ไกลเดอร์มากกว่า 75% และไม่ควรวางอาหารที่มีความชื้นไว้ในกรงนานกว่า 12 ชม. สำหรับอาหารแห้งควรเปลี่ยนทุกๆ 24 ชม. และจำเป็นต้องมีน้ำดื่มสะอาดให้ทานได้ตลอดเวลา ควรเพิ่มความหลากหลายของมื้ออาหารโดยการให้ ผลไม้สด ผักสด แมลง Gliderade อาหารสำหรับสัตว์กินแมลง และอาหารอื่นๆ

    คำแนะนำในการให้ : ผลิตภัณฑ์นี้เป็นหมวดหมู่ขนมทานเล่น ควรให้ในปริมาณน้อยๆ ไม่สามารถให้เพื่อทดแทนสารอาหารจากอาหารหลักได้ โดยให้ประมาณ 2-3 ครั้ง ต่อสัปดาห์ หรือ ให้ในปริมาณน้อยกว่า 20% ของมื้ออาหารหลัก ขนมทานเล่นหากให้เยอะเกินไปอาจส่งผลกระทบต่อสุขภาพของสัตว์เลี้ยงเช่น ภาวะน้ำหนักเกิน หากสัตว์เลี้ยงไม่ทานอาหารหลักให้ทำการงดให้ขนมทานเล่นทุกชนิดจนกว่าจะกลับมาทานอาหารหลักได้อย่างปกติ

    วิธีการเก็บรักษา : เมื่อเปิดฝาขวดแล้ว จะต้องปิดฝาให้สนิทและเก็บไว้ในช่องแช่เย็น โดยสามารถเก็บโดยการแช่เย็นได้ 7-10 วัน หากไม่สามารถให้หมดได้ในระยะเวลาดังกล่าว ควรจะแบ่งอาหารออกเป็นช่อง ช่องละ ½ ช้อนชา ลงในถาดทำน้ำแข็ง จากนั้นทำการแช่แข็งเก็บไว้ได้ถึง 6 เดือน สำหรับขวดที่ยังไม่ได้เปิดฝาสามารถเก็บไว้ได้นานถึง 1 ปี

    ส่วนประกอบ : acacia gum, concentrated apple juice, dried pineapple, dried mango, dried papaya.                                            ข้อมูลโภชนาการ : crude protein (min) 8.00%, crude fat (min) 2.75%, crude fiber (max) 0.50%, moisture (max) 84.00%, ash (max) 1.50%.
                                                                                                                                                                                                                                           " สามารถสั่งสินค้าออนไลน์ได้ที่นี่เลย "

    Line@ : @randolph

    Shopee : https://shopee.co.th/randolph_officialshopl

    Facebook : https://www.facebook.com/Pet.randolph

    เว็บไซต์ : https://www.randolphanimalhealthcare.com/


    ( เซลล์โอ๋ = 063 652 5885 )

    ( เซลล์รส = 082 269 1469 )

    ( เซลล์มิลค์ = 098 741 5978 )

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้