แรนดอล์ฟ-Exotic Nutrition Glider Complete อาหารชูก้าไรเดอร์สูตรสมบูรณ์ (907 กรัม)

721 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แรนดอล์ฟ-Exotic Nutrition Glider Complete อาหารชูก้าไรเดอร์สูตรสมบูรณ์ (907 กรัม)

( Exotic Nutrition's Glider Complete )

   เป็นอาหารเม็ดสำหรับชูการ์ไกลเดอร์ที่สมบูรณ์ มีประโยชน์ และง่ายต่อการให้อาหาร ซึ่งประกอบด้วยผลไม้แท้ 8 ชนิด สร้างความหลากหลายให้อาหารในระดับพรีเมี่ยม มีอัตราส่วนของวิตามินและแร่ธาตุที่เหมาะสม ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องมีอาหารเสริมเพิ่มเติมเมื่อรับประทานเป็นอาหารหลัก ทำให้เกิดความเพลิดเพลินในการกินอาหารประจำวันของสัตว์เลี้ยงของคุณ!

  • ผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกา และเป็นอาหารตามธรรมชาติของชูการ์ไกลเดอร์ 100%
  • รวมผลไม้ 8 ชนิด เช่น แอปเปิ้ล มะละกอ และกล้วย
  • โปรตีนสูง เสริมด้วยวิตามินและแร่ธาตุ
  • เพิ่มโปรไบโอติกเพื่อสุขภาพทางเดินอาหาร และสารสกัดยัคคาเพื่อควบคุมกลิ่น
  • น้ำหนักสุทธิ: 2 ปอนด์ / 907 กรัม

       การให้อาหารที่แนะนำ:  2 ช้อนโต๊ะ (ประมาณ 1 ออนซ์) ต่อชูการ์ ไกลเดอร์ 1ตัว สามารถกินร่วมกับ HPW 1/2 ช้อนโต๊ะ ซึ่งเป็นอาหารเสริมชนิดเปียก สามารถปรับปริมาณอาหารให้เหมาะสมกับช่วงต่าง ๆ เช่น รักษาน้ำหนักตัวให้เหมาะสมที่สุด หรือช่วงตั้งท้องและเลี้ยงลูก  อย่าทิ้งอาหารที่เปียกชื้นไว้ในกรงนานกว่า 12 ชั่วโมงหรืออาหารแห้งนานกว่า 24 ชั่วโมง จัดหาน้ำดื่มให้เพียงพอเสมอ

       ในแต่ละเม็ดประกอบด้วยปริมาณโปรตีนสูง อาจดูเหมือนว่า ชูการ์ ไกลเดอร์ของคุณกินน้อยมาก เนื่องจากอาหารแต่ละเม็ดมีความหนาแน่นสูง คุณอาจเห็นชูการ์ ไกลเดอร์ของคุณเคี้ยวเม็ด  แล้วคายทิ้งส่วนที่เหลือ  ซึ่งเป็นพฤติกรรมปกติสำหรับพวกกินยางไม้ (gummivores) สามารถให้ Gummivore-Fare, Berries & Bugs หรือของกินเล่นอื่น ๆ เมื่อสัตว์เลี้ยงของคุณกินอาหารพื้นฐานทั้งหมดของพวกเขาแล้ว และสามารถใช้เป็นอาหารเสริม เช่น Glider-Cal และ Glider Booster หรือให้อาหารสด เช่น ผลไม้และผักเสริมได้

       การเก็บรักษา: เก็บในที่แห้งและเย็น (ต่ำกว่า 72 ° F/22.22 °C) แนะนำให้แช่เย็นเพื่อรักษาคุณค่าทางโภชนาการ เก็บในถุงปิดสนิท หรือภาชนะปลอดจากศัตรูพืชและแมลง อย่านำอาหารไปแช่แข็งและทำการละลายบ่อย ๆ หากต้องการเก็บไว้นานกว่า 8 สัปดาห์ ให้ทำการแช่เย็น ซึ่งจะเก็บได้นานสูงสุด 6เดือน หากต้องการเก็บนานกว่า 6 เดือนให้แช่แข็ง ซึ่งจะเก็บได้นานสูงสุด 12 เดือน

       วิเคราะห์สารอาหาร: โปรตีน 31.5% (ปริมาณอย่างน้อย) ไขมัน 3.5% (ปริมาณอย่างน้อย) กากอาหาร 3.6% (ปริมาณสูงสุด) ความชื้น 13.5% (ปริมาณสูงสุด) แคลเซียม 1.83% (ปริมาณอย่างน้อย) แคลเซียม 2.3% (ปริมาณสูงสุด), ฟอสฟอรัส 1.16% (ปริมาณอย่างน้อย), วิตามิน A 6,600 IU / กก. (ปริมาณอย่างน้อย), * Lactobacillus 1x104 CFU / g (ปริมาณอย่างน้อย) * จุลินทรีย์ที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ

       ส่วนผสม: ถั่วเหลืองป่นละเอียด, เลือดป่น, กากแอปเปิ้ล, ถั่วเหลืองคั่วป่น, แอปเปิ้ลอบแห้ง, มะละกออบแห้ง, ลูกแพร์อบแห้ง, ลูกเกด, สับปะรดอบแห้ง, ลูกพีชอบแห้ง, มะพร้าวอบแห้ง, กล้วยอบแห้ง, น้ำผึ้ง, กากน้ำตาล, ข้าวโพดป่น, น้ำมันเมล็กแฟล็กซ์ , ยัคคา, แคลเซียมคาร์บอเนต, โปรไบโอติกส์: แลคโตบาซิลลัส แอซิโอฟิลลัส, ไบโดแบคทีเรียม ไบดัม และเอนเทอโรคอคคัส ฟีเซียม,  โมโนไดแคลเซียมฟอสเฟต, วิตามินอี, คอปเปอร์ซัลเฟต, สังกะสี, แมงกานีส, เกลือ, ยูคาลิปตัส, โคลีนคลอไรด์, ทองแดง, โคบอลต์, ไทอามีนโมโนไนเตรต, วิตามินเอ, วิตามินดี3, วิตามินซี, ซิงค์ออกไซด์, ไบโอติน, กรดโฟลิก, ไนอาซิน, อัลฟัลฟาป่น, กรดแพนโธเธนิค, ไรโบฟลาวิน, วิตามินบี12

 " สามารถสั่งสินค้าออนไลน์ได้ที่นี่เลย "

Line@ : @randolph

Shopee : https://shopee.co.th/randolph_officialshopl

Facebook : https://www.facebook.com/Pet.randolph

เว็บไซต์ : https://www.randolphanimalhealthcare.com/


( เซลล์โอ๋ = 063 652 5885 )

( เซลล์รส = 082 269 1469 )

( เซลล์มิลค์ = 098 741 5978 )

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้