Randolph Birdnergy Neonate อาหารเสริมพลังงานสำหรับนกลูกป้อน

506 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Randolph Birdnergy Neonate อาหารเสริมพลังงานสำหรับนกลูกป้อน

// คุณสมบัติของอาหาร //

( Randolph Birdnergy Neonate ) สูตรอาหารเสริมสำหรับนกแรกเกิด 1-2 วันขึ้นไป 

   มีความพิเศษที่อุดมไปด้วยไบโอแอค ทีฟเปปไทด์ กรดอะมิโนและนิวคลีโอไทด์ปริมาณสูงจากสารสกัดออโตไลซ์ ยีสต์ละไอโซเลตเวย์โปรตีน ซึ่งเป็นอนุภาคย่อยของโปรตีนที่สามารถย่อย ได้และดูดซึมได้สูง

   ช่วยส่งเสริมการเจิญเติบโต พัฒนาระบบทางเดินอาหารในวัยลูกนก บํารุง ผิวหนังและขน และสุภาพของระบบสืบพันธุ์ให้สมบูรณ์ และออโตโลยีสต์ยังให้สารเบต้ากลูแคนช่วยในการกระตุ้นภูมิคุ้มกันกระตุ้นเซลล์แมคโครเพจ ในการกําจัดสิ่งแปลกปลอม เชื้อโรคและเซลล์มะเร็ง และเปปไทด์ต่างๆมีความ สําคัญในการสร้างสารสําคัญในร่างกายรวมถึงกลูต้าไธโอนช่วยในการต้านอนุมูลอิสระ และลดสารพิษในร่างกาย มีการใช้ไขมันสายกลางเพื่อเป็นแหล่งพลังงานร่วมกับโปรตีนซึ่งช่วยให้การนําพลังงานไปใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

   ลดกระบวนการย่อยแบบไขมันหยาบโดยไม่ต้องใช้น้ําย่อยจากน้ําดี ไม่ต้องถูกสเปกับไคโลไมครอน และสามารถเปลี่ยนเป็นคีโตนบอดีได้เลย โดยไม่สะสมไขมันในร่างกาย ทําให้นกนำพลังงานไปใช้ได้มาก ทําให้มีอัตราเจริญเติบโตและฟื้นตัวเร็ว และยังให้ฟอสฟอไลปิดที่เป็นส่วนสําคัญของสารต่างๆในร่างกาย พลังงาน และผนังเซลส์ และพบว่าในไขมันสายปานกลางช่วยต่อต้านแบคทีเรียและไวรัส และต้านอนุมูลอิสระ

   การเสริมกรดโดโคซาเฮกซาอีโนอกซาอิโนอิก (DHA) หรือโอเมก้า 3 ช่วยบํารุงส่วนประกอบสําคัญของเซลล์ประสาท ดวงตา ลดไขมันไม่อิ่มตัว รักษาสมดุลการอักเสบ ต้านอนุมูลอิสระและบำรุงสุขภาพ นอกจากนี้ยังมีแมนแนนโอลิโก แซคคาไรด์ที่ได้จากออโตไลซ์ยีสต์ จะช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโต และเสริมโปรไบโอติกส์ เช่น แบคเทอรอยเดส แลคบาซิลลัส และแซคคาโรไมเซส ที่ไปช่วยป้องกันทางเดินอาหารจากเชื้อโรค เพิ่มประสิทธิภาพการย่อยและการดูดซึมอาหารจากเชื้อโรค เพิ่มประสิทธิภาพการย่อยและการดูดซึมอาหารทำให้สุขภาพและการเจริญเติบโตเกิดขึ้นได้ดีกว่าเดิม

การป้อนลูกนกแรกเกิด : ควรเริ่มจากอาหารที่มี 25-35% ในส่วนผสม เพื่อให้อาหารผสมมีความเหลวในวันแรกๆ แล้วปรับให้ข้นขึ้น

" สามารถสั่งสินค้าออนไลน์ได้ที่นี่เลย "

Line@ : @randolph

Shopee : https://shopee.co.th/randolph_officialshopl

Facebook : https://www.facebook.com/RANDOLPHTH

เว็บไซต์ : https://www.randolphanimalhealthcare.com/


( เซลล์โอ๋ = 063 652 5885 )

( เซลล์รส = 082 269 1469 )

( เซลล์มิลค์ = 098 741 5978 )
 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้